top of page
ค้นหา

นิทรรศการ และ Workshop ในการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ WUNCA41st

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมสารสนเทศ ร่วมจัดนิทรรศการ และ Workshop ในการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การดำเนินกิจกรรมบนเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา ครั้งที่ 41 (41st WUNCA)



ด้วย สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ “การดำเนินกิจกรรมบนระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา ครั้งที่ 41”(41st WUNCA) ระหว่างวันที่ 3 – 5 สิงหาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์


ในการนี้ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมสารสนเทศ สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ ผู้พัฒนาระบบบริหารจัดการห้องสมุดอัตโนมัติ WALAI AutoLib และระบบสหบรรณานุกรมสำหรับสถาบันการศึกษา (UC-TAL) ได้เข้าร่วมจัดนิทรรศการในงาน รวมทั้งได้จัดอบรม-บรรยาย เรื่อง “Open Library with WALAI AutoLib API” ในวันที่ 5 สิงหาคม 2565 โดยวิทยากรจากศูนย์ความเป็นเลิศฯ จำนวน 3 คน คือ นายสุรเดช เพชรานนท์ นายศิวพันธ์ คงยืน และนางสาวศิริรัตน์ บุญทอย ซึ่งมีผู้สนใจเข้าฟังอบรม-บรรยาย จำนวน 17 คน และภายในงานยังมีการประชาสัมพันธ์ผลงานและบริการของศูนย์ความเป็นเลิศฯ รวมถึงมีการจัดกิจกรรมแจกของที่ระลึกเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและได้ทราบถึงผลงานของศูนย์ความเป็นเลิศฯ




ดู 31 ครั้ง
bottom of page